Header Ads

Header ADS

Nhớ mãi món đặc sản thịt bò khô

Đối với nam giới, một trong những món ăn khoái khẩu mỗi khi cùng bạn bè tụ tập đó chính là đặc sản thịt bò khô. Lai rai món đặc sản này cùng hơi men của rượu và đôi ba câu chuyện có lẽ sẽ không gì thú vị bằng. Tuy nhiên là người vùng núi và đã được thưởng thức món thịt bò khô gác bếp mang đúng hương vị của núi rừng nên tôi vốn rất kén chọn khi mua mặt hàng này, nhưng cuối cùng cũng tìm được cho mình một địa chỉ uy tín.


 Một câu chuyện tưởng như bịa nhưng đó lại là sự thật. Sau khi được lên chức phó giám đốc, tôi mời bạn bè thân ở công ty tới nhà để ăn mừng. Nghĩ mãi không biết nên làm món gì để đãi khách, bỗng nhớ ra món đặc sản thịt bò khô quê mình. Tuy nhiên không thể lặn lội về tận Tây Bắc tìm mua thịt bò khô, vì thế tôi đã tìm những địa chỉ uy tín nhất để đặt mua. Sau khi tìm hiểu kỹ thông tin, tôi được biết Đặc sản Hoàng Lâm chính là một trong những cơ sở cung cấp thịt bò khô đúng điệu Tây Bắc và tìm đến mua. Thú thật hồi đầu nghe thông tin thì chỉ biết vậy nhưng cũng chưa hẳn tin lắm. Tôi đã tìm đến địa chỉ cửa hàng và mua 1kg thịt bò khô. 
mon-dac-san-thit-bo-kho
Thịt bò khô miếng chính hiệu Tây Bắc
Sau khi mua về cùng bạn bè thưởng thức, ai ai cũng khen. Tôi nói phải lặn lội về tận Tây Bắc mới mang được ít đặc sản về đãi các bạn. Vốn rất sành ăn, nhiều người đã thưởng thức món thịt bò khô Tây Bắc đều khẳng định nó là sản phẩm chính hiệu quê tôi, miếng thịt dai, thơm ngon và có vị đặc trưng riêng. Từ đó Đặc sản Hoàng Lâm đã trở thành nơi tôi và bạn bè thường lui tới để mua đặc sản của núi rừng.

>>> Có thể bạn sẽ quan tâm đến những bài viết về đặc sản Tây Bắc


Được tạo bởi Blogger.