Header Ads

Header ADS

KHÁM PHÁ LATTE HƯƠNG VỊ BÍ NGÔ TẠI CÁC NƯỚC CHÂU ÂU

Tại các nước châu Âu, để chuẩn bị cho mùa Halloween, “Ông lớn” Starbuck đã giới thiệu loại thức uống cổ điển đặc trưng của Starbuck là “Pumpkin Spice Latte” vào ngày 26/8/2014, sớm hơn so với các năm trước.

Được trang trí với kem whipping cream và những vụn bánh bí ngô, loại thức uống nóng này đã có một lượng fan trung thành hùng hậu và khiến cho các tin tức trên  các phương tiện truyền thông xã hội về loại thức uống này trở nên “hot” hơn bao giờ hết.
Kể từ tháng 8 năm 2012, đã có 29,000 tweets  đính kèm pumpkinspice trên tài khoản của họ tại trang web của Starbucks.Trên các diễn đàn khác nhau, mọi người đều chia sẻ các công thức pha chế với Sirô Bí Ngô Cay.
Không chỉ có Starbuck, các thương hiệu nổi tiếng khác như Mc Cafe, Dunkin Donuts, The Coffee  Bean & Tea  Leaf  đã  và đang giới thiệu các loại thức uống và bánh mang hương vị Bánh Bí Ngô.
Thức uống mang hương vị bí ngô
Các thương hiệu nổi tiếng đã và đang giới thiệu các loại thức uống và bánh mang hương vị Bánh Bí Ngô
Nắm bắt được xu hướng trên, Công ty TNHH MTV Lý Gia Viên giới thiệu đến các bạn Sốt Bánh Bí Ngô của thương hiệu Torani với Nguyên liệu chính là quế, hạt nhục đậu khấu và đinh hương. Với hương vị tương tự như Sirô Bí Ngô Cay, Sốt Bánh Bí Ngô được dùng để pha chế các loại thức uống như cà phê, milkshake, smoothie  và đặc biệt Sốt Bánh Bí Ngô có thể được sử dụng làm các loại bánh. Với loại Sốt này, bạn có thể giới thiệu những combo bao gồm nước và bánh mang hương vị Bánh Bí Ngô đến với khách hàng của mình.
Bên cạnh hương vị Bánh Bí Ngô, chúng tôi cũng giới thiệu đến các bạn Sốt sôcôla đen cay của nhãn hiệu Torani. Với thành phần chính bao gồm sôcôla, quế, chile và vani, Sốt sôcôla đen cay có màu đen và vị cay đặc trưng nên rất thích hợp được sử dụng cho mùa lễ hội Halloween.

>>> Ngoài những món ăn hấp dẫn trên - Ẩm thực Việt Nam còn rất nhiều món ăn hấp dẫn hãy cùng khám phá và thưởng thức những món ăn từ Bắc vào Nam nhé

Được tạo bởi Blogger.