Header Ads

Header ADS

BÁNH TRUNG THU NHẬT BẢN – SỰ MỚI LẠ TỪ XỨ SỞ HOA ANH ĐÀO

hảo sát vào mùa Trung thu những năm gần đây cho thấy, số lượng người tiêu dùng đối với các loại bánh Trung thu truyền thống đã giảm dần, thay vào đó, nhiều người có xu hướng tìm kiếm món quà Trung thu mới mẻ và độc đáo. Và để làm mới thị trường, những chiếc bánh trung thu Nhật Bản Mochi và bánh Trung thu ngàn lớp đã và đang đáp ứng nhu cầu này của khách hàng.

Bánh trung thu Nhật Bản đang là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng 

Bánh trung thu Nhật Bản Mochi và ngàn lớp là gì?

Theo truyền thống của Nhật Bản, món bánh Mochi đặc biệt dành riêng cho những ngày sum họp hay dịp lễ Tết, trong đó có tết Trung thu. Nguyên liệu để làm vỏ bánh không có gì khác ngoài gạo. Đó là loại gạo nếp ngọt và dẻo, người Nhật gọi là gạo Mochi. Ấn tượng đầu tiên cho người tiêu dùng đó chính là hình dáng nhỏ xinh mềm và mịn, đủ màu, vị ngọt nhẹ nên rất dễ ăn. Lớp nhân của bánh trung thu Mochi sẽ là nhân đậu trắng hoặc đậu đỏ được trộn đều cùng các loại mùi khác nhau như: chocolate, dâu, sữa chua xoài, hạt dẻ, khoai môn, đào… ẩn chứa một bất ngờ vô cùng thú vị cho người thưởng thức.
banh trung thu huong nghiep a au2
Bánh Mochi gây ấn tượng với người thưởng thức ngay lần đầu tiên với lớp nhân đủ mùi vị
Không kém phần hấp dẫn như “người bạn” Mochi, bánh trung thu ngàn lớp với hình dạng tròn tròn nhỏ xinh gồm nhiều lớp bột đủ màu sắc bao bọc bên ngoài. Bên cạnh vỏ bánh giòn xốp, bạn sẽ thích thú bởi nhân bánh mềm dẻo.
banh trung thu huong nghiep a au3
Thoạt nhìn, bạn sẽ tưởng tượng giống như hệ Mặt trời gồm nhiều hành tinh đủ màu sắc
Đặc biệt những loại bánh trung thu Nhật Bản này có thể ăn ngay sau khi làm, không cần phải chờ 1-2 ngày như bánh thường vì lớp vỏ bánh mềm, thơm ngon.
Vậy học ở đâu để làm ra những chiếc bánh trung thu Nhật Bản hấp dẫn này?
Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Tham gia khóa làm bánh tại HNAAu các bạn sẽ được những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực làm bánh giúp bạn hoàn thiện các kĩ năng và kiến thức làm bánh trung thu truyền thống cũng bánh trung thu Nhật Bản. Bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo và thể hiện tay nghề với những chiếc bánh trung thu Nhật Bản lạ miệng và vô cùng hấp dẫn.
Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay một khóa học để trổ tài khéo léo của bạn!

>>> Ngoài những món ăn hấp dẫn trên - Ẩm thực Việt Nam còn rất nhiều món ăn hấp dẫn hãy cùng khám phá và thưởng thức những món ăn từ Bắc vào Nam nhé

Được tạo bởi Blogger.